Author: Karthika
•3:48 AM
Tuition first day enni actions,overactions chesina labham leka poyindi :( ma intlo valla order prakaram indu valla intiki oka 10kgs bag ante ma bag weight antha undedi appadlo ade ippudu aithe 100kgs untundii emo papam,one new lonnnnnnng tuition book konukoni vella.School ki velladame ekkuva ani roju edusthu veltunte malli tuition,homework entooo ee life asalu inni kastalu naake pettalaa?tuition pampisthe pamparu inka evaru ddorakanattu aa sutti pilla indu intikee pampaala chichi chinna pilla chessi antha ila chestunnaru anukunttu nalo nenu gonugukunttu mothaniki indu intiki chera :(.

Peddda hall andulooo Lkg to 10th class varaku chaala mandi pillalu unnaru antha ma colony valle kabbati andaru telusu :).Time 6.05 avtundi ma sir sharp 6 ante 5.45 ke vachestaru adi manaki telidu sooo nenu late vella.nenu room lo enter avvagane pinky ani ma inti pakkane unde chinna pilla[geeta] gattiga ariche sariki akkada unna janalu antha nannu chusaru.cinema lo herione introduction gurthu vachesindi naku hehe :).ma sir intro adigi na books anni chussi oka 1week saripada timetable cheppi velli chaduko annaru :(.6-8 varaku tution gantalu gantalu adukomante adukuntaam kani 2hrs okke deggara kurchoni chadukovali ante maatala?naku aithe maha kastam but em chestham tappadu :(,intha chadivithe nenu ma class lone kaadu school lone first vastha nemo ane doubt kuda naku vachesindii :).

Nenu buddi ga book mundeskuni dikkulu chustunte kanipinchindi aa rakshashi ade aa indu pille edo raskuntundiii homework anukuntta nannu chussi sir pinky chadukomante chadukovatledu,itu atu dikkulu chustundi ani ma sir ki complaint ichindi anthe ayina naku oka pedddda class piki unna homework chaladu annatu inko 1week ki saripada work icharu avvani chadivi raasethe sure ga nenu collector aipotha adi vere vishayam ma sir ichina homework kante aa pilla valla naku homwork perigindi ane kopame ekkuva undi naku.ela ayina revenge tisukovali ani anukoni inka homwork start chessa.madyalo indu valla amma vachi tea ante nakenemo anukunna but adi ma sir ki ani telisi chichi tuition ki vache vallaki kuda ivochuga ani gonugukutuntee malli indu sir pinky evarithono matladutundi ani malli tittipinchindi.inka labham ledu ee pilla tho anukoni nenu start chessa.ekkada sound vachinaa sir indu matladutondi,sir indu chadukovatledu,sir indu idi indu adi ani ila okkari meda okkara pooti padi complaint chesse vallam :).

Ma sir papam opikaga koddi rojulu chusi inka opikaga unte villatho kastam anukunaru emo nannu,indu ni iddari madya 1km distance unde la chesaru ante nenu oka corner lo kurchunte tanu ino corner anamata.malli iddaru okari meda okkaru complaints chesukuntee iddariki debbalu padtayi ani anesariki iddaram norumusukoni kurchune vallam.ma sir apinantha matranaa memu godava padakunda untamaa?,asalu undalemu sooo sir tho kadu kani valla intlo vallatho aa pillani tittlu + tannulu tinipinchali ani pedda plan vestunna time looo anukokundaa nake pedda shock ichindii naa unit test book dachipettindi tisukelli ma daddy ki chupinchindiii :(.eppudu ekkuva marks ravali ante ela?? appudu appudu takuva vasthe adjust avvali kadaa,nenu adjust avtha but ma parents matram avvaru anduke vallaki enduku le ee marks chupinchadam ani 2weeks ninchi aa book entho jagratta ga chuskune danni evaru chudoddu ani but na bad luck aa pilla ki dorikindi inka urukuntundaa uhuuu urukoleduu:(.

Aa taruvathaa em ayindi antee guess chessara??gud gud guess chesse untaru lee:)next post ante last part lo chebtha ani telsi poyindi kadaaa:)ento na blogg chadive vallu kuda na laaa toooooooooooooooo intelligent aipotunnaru hehe:).ok thn malli next post kaluddam till thn bybyee.
|
This entry was posted on 3:48 AM and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

6 comments:

On April 6, 2010 at 8:28 AM , sivaprasad said...

present mi indu emi chesthundi

 
On April 6, 2010 at 10:12 AM , హరే కృష్ణ said...

nto na blogg chadive vallu kuda na laaa toooooooooooooooo intelligent aipotunnaru :D
హహహ
భలే రాసావ్ పింకీ

మళ్ళీ సస్పెన్సా !!హూం
త్వరగా రాసేయ్ మరి :)

 
On April 6, 2010 at 8:07 PM , sivaprasad said...

naa blog lo new post chesanu

 
On April 8, 2010 at 2:38 AM , Karthika said...

siva-donno

hari-:)

 
On April 9, 2010 at 3:26 PM , kranthi raj said...

intresting ga rasaru. chinnappati tution sangathulu anni gurtochayi. Good work.

 
On April 11, 2010 at 10:51 AM , Karthika said...

kranthi-:).

 
Help end world hunger