Author: Karthika
•5:58 AM
Mothaniki nenu hostel lo join ayyaka 1st weekend vachindi.morning class ki velli vachi eveng ma uncle ragaane ayina tho paatu valla intiki vella :).naku aithe picha happy ga undi hostel moham 2days chudanu ani :).Inka ma cousins tho boledu matladukovachu,adukovachu,tannukovachu 2days full happy :)annitkante main ga manchi food tinochuuu n ofcourse manchi T/Coeffe(with sugar) kuda tagochuu :).

Nenu valla intiki vellesariki antha buddi ga chadukuntunnaru.Nenu inka koncham relax ayyi T tagi inka chadukune vallanu chusii chalee chadivindii anii andarini na chutuu kurchopettukoni motham hostel history cheppadam start chessa.Nenu chadukonu pakkana vallanu chadavanivvanu nenu heheh :).Ma intlo unnapudu aithe school ninchi raggaane andari intiki velli andarini gather chessi full ga aadukune vallam :).Homework malli yee nite ko vachi chesukune danini okavela adi marchipoyina lekunte aroju avvakapoina next day class loo donga chatuga rayyadam lekunte already evariana rasesiunte valladi chusi copy kottam chaala common :).Ala vallaki ma hostel gurinchi,akkada hostel unde valla gurinchi,aunty gurinchi,food gurinchi asalu edi vadalakunda motham cheppesa :).Chinnapudu antha pillalam round ga kurchoni ma sir ila chessevallu,ma principle ila chesse vallu ani ma sirs ni immitate cheyyadam abboo bale undevi lee aa rojuluu :).Entha navvukune vallamo avvanichussi :).

Vallaki anni cheppa okka terrace payina vishayam tappa.Na kanna chinna vallu so enduku le cheppadam ani cheppaledu :).Ippudu nenu pedda ammayi la behave cheyyali ga marii anduku anamaata :).Inka ma hostel food gurinchi aithe oka ganta cheppa.Aa food asalu bagoduuu anii danikante nenu chaala chaala better ga vanduthaa.ma intlo nenu eppudaina vanduthe salt takkuvayindi,karam ekkuvayindi antaruu appudu naku anipistundi villaku aa hostel food tinipisthe kanii nenu chesina food value teliduu ani.Ayina vanta annaka salt ekuva karam takkuva lantivi common ee ga.aa matram daniki oo tega gola chestaruu ma vallu.

Asalu vanta antene naku chiraku inka tappadu ante edo chesthaa baane.main ga pulihora cheyyadam maaha kastam:(.Oka 1month back anukuntta pulihora cheddam ani oil ni baaga heat ayyakaa gurthu vachindii andulo jilakara,avalu lantivi veyyali ani avi vetiki vesse tappdiki ayyo pallilu veyyali ani vere room ki velli avi techi vese lopuu antha madipoyyi black ga tayaru ayindii.adi chusthe naake yaak anipinchii danini oka ginna loki tisesii malli inko kilo oil vesiii anni esari jagratta ga vollu degara pettukoni vesthe appudu kanii adi baaga raleduu :).Already maada gottina black padartham oka ginna lo vesa ani cheppa ga adi baita paddeyadam marchipoya anthee inka ma mummy oka 1week nannu tidtunee undii :(.Ento asalu anni ready pettukoni kani yee vanta start cheyyoduu ani aroju ninchi nenu decide ayyipoya.Cheppaledu kadu nenu sambhar baaga chestha antaru ma intloo nijamo kaado telidu kaanii epudu ma mummy sambhar eroj uante naaku chebtundii nuvvu baagchesthav nuvve cheyyi ani.Nijangaa baaga chestaano lekuntee naathto vanta cheyinchadaniki ala antaaro naku aithe ardam kaaduu.

Sare sare ipudu vanta ninchi ma aunty valla intloki vellipoddam ala saturday motham ma hostel gurinchi a to z edi vadalakunda cheppaka nitee inka cheppi cheppi alasi poyyyi happy ga padukunna:).NExt day sundayy full gaa enjoy chessam aaroju.Monday gurthu vasthe matram abba appude vachestunda mondayy chichi anipinchedii.Naku saturday nite ante chaala istam enduko telusaa?saturday nite repu elago sunday full enjoy cheyochu ani happy ga padukovachu ade sunday aithe abba repu malli school ki collg ki vellala ani sagam baada tho enjooy kuda purthi ga cheyyalem andukee ssat nite ante chaaaaaaaaala istamm.saturdayy nitee chaaaaaaaaaala sepu unte bale untundi anipistundi naku aithee :).Inka sunday antha memu boledu adukoni kasepu tv chusukonii koddi sepu interview game adukonii,interview game antee nenu koddi sepu anchor ayipothe ma cousin celebraty ayipotundi appudu dannii addamaina questions adigii vatiki adi cheppe answers vini tega navvukoniii malli iddaram roles marchukoni ante ippudu nenu celebraty anamaata,herione la builup istuuu naku tochina answers istuu daniki malli kinda padi navvukuntuu ilaa asalu time telikundaa enjoy chestunteee ma aunty randi inka tinandii antuu pilichakaa kaanii akali gurthu vachedi kaaduu aa level loo happy gaa enjoy chessevallam memantha :).

Inka nite edusthu tintuu malli poddune nenu vellali ani twaraga padukune danni.Ala 2days chakachaka ayyipoyi monday vacheseddi :(.Inka chahcinattu ma uncle thoo direct institute vellipoyii akkadininchi malli afternoon hostel vachi vallu padese gaddi mingi malli class ki velli evng eppudo hostel ki vachedanni :(.Aithe okasari em ayindi ante ma class lo inka evaru girls join avvaledu nenu okka ammyine soo nenu boys moham kuda chusse danni kadu anduke evaru matladukune vallam kaadu.okaroju ma sir ee ammayitho meeru vellandi ani nannu chupincharu.andarini ma hostel opposite oka building untundi akkada classes avtayii akkadiki tisekellu amma ni naku chepparu ma sir.Ok anii nenu hostel velladam start chessa motham class boys antha na venaka vastunnaru naku aithe bale navvu vastundii.nenu etu pothe atu vastunnaru nenu vallaki leader ane type loo abbo asalu bale unde aroju.kavalani itu atu,atu ituu tisukelli mothaniki ma hostel vachaka nenu vallu unnaru ani marchipoyyi hostel lopali ki vellaka kani gurthu raledu ayyo vallu antha natho paatu vacharu ani inka pargetukuntuvelli baita chusthe motham line ga hostel baita gate deggara unnaru inka nayam hostel lopaliki raleduu.naakuaithee padi padi navvali anipinchidii vallani chussi inka navvu appukoni adigoo ade building akkadi vellandii ani vallaki cheppi nenu inka hostel loki velli oka ganta navvukunna :)but papam kada vallu naku taruvatha papam anipinchindi :(.huhhhh ayyoo inka boledu cheppali appude idi emo intha lengthy ayipoyindiii huhh sarle next part lo chebthaa.April 1st di oka sad thing cheppali malli marchipothanu emo ani naku gurthu undali ani rasanu lee ok ok bye mari cu in next partt.bybybybybyeeeeeeeeeeee tc tata birla :).
This entry was posted on 5:58 AM and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

9 comments:

On July 14, 2009 at 7:18 AM , sivaprasad said...

nuv one month unnav kada hostel lo . may be hostel meeda oka 30 parts untayo emo,evariki telusu... nuv evarini chadavakunda chesthe ela....?nenu kuda anthe le.. pillalu a matram allari kuda cheyakapothe ela ..allari cheyali... malli suspense??? pettav kada

 
On July 14, 2009 at 10:42 AM , Shashank said...

oho manam leading kuda chesama.. next part lo ayina end sestava?

 
On July 14, 2009 at 10:47 AM , Karthika said...

siva-heheh ledu le max next part lo finish chesesthaa :).

shashi-yaa heheh,try chestha lee :).

 
On July 14, 2009 at 6:25 PM , sivaprasad said...

ela unnav ,hyd lo miku baga varsham paduthunda? i bought a new bike

 
On July 15, 2009 at 2:44 AM , హరే కృష్ణ said...

nuvvu appude ragging modalettesav kada
baboi..nuvvu celebrity vi kadu legend :)
next post eppudu

 
On July 15, 2009 at 7:04 AM , Karthika said...

siva-hey im fine yaar thnx :),nuvvu ela unnav?

hari-heheh :),next post appudenaaaaaaaaaa...

 
On July 15, 2009 at 6:33 PM , sivaprasad said...

mee too fine ..thanx enduku

 
On July 15, 2009 at 9:11 PM , sivaprasad said...

edo april 1st sad thing undi annav kada source(bottom line).marchipokunda twaraga post cheyandi

 
On July 17, 2009 at 1:52 AM , Karthika said...

ya ya twaragaane rastanu lee :).
tc byee

 
Help end world hunger